Dịch vụ niềng răng cho trả góp ở Sài Gòn

Niềng răng thẩm mỹ là kỹ thuật nha khoa đem đến hiệu quả ổn định, loại bỏ triệt để vấn đề răng hô, răng móm, răng khấp khểnh, răng thưa, răng chệch,… Tuy nhiên, niềng răng thẩm mỹ có thời gian chữa trị kéo dài từ 1 năm đến 3 năm tùy theo tình trạng khuyết điểm của răng và chi phí cũng khá cao. Thành ra, các trung tâm nha khoa thường triển khai dịch vụ niềng răng cho trả góp tạo điều kiện thanh toán thuận lợi cho khách hàng. 

Rất nhiều cơ sở nha khoa ở Sài Gòn rất thấu hiểu cũng như đồng cảm với khách hàng nên đã ứng dụng chương trình niềng răng trả góp, thanh toán theo tiến tính chữa trị. Với hình thức này, bệnh nhân sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn, yên tâm hơn trong tiến trình niềng răng thẩm mỹ, tập trung tuân thủ theo phác đồ điều trị cũng như sự chỉ dẫn của chuyên gia mà không còn quá lo lắng về giá thành. 

Dịch vụ niềng răng cho trả góp ở Sài Gòn 

Hình thức niềng răng thẩm mỹ trả góp xây dựng 1 bảng giá thích hợp cho từng hiện tượng bệnh cũng như được thanh toán nhiều lần, cho phép giảm gánh nặng kinh tế lúc các bạn chưa thể thanh toán trong một lần cho tổng giá tiền chữa trị. 

Giá tiền niềng răng hết bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, ngoài ra 1 phần còn dựa vào chính sách hỗ trợ giá cũng như ưu đãi của từng trung tâm nha khoa cụ thể. 

Sau khi thăm khám, chụp phim bệnh nhân sẽ được chuyên gia tư vấn cho mình phương án niềng răng thẩm mỹ phù hợp, bình thường chuyên gia sẽ dựa vào tình trạng răng của bệnh nhân cũng như điều kiện kinh tế giúp áp dụng phương pháp niềng răng. 


Ở khoảng thời gian này nếu khách hàng đã hài lòng bằng phương án của chuyên gia xây dựng cũng như quyết định niềng răng thì sẽ được kí hợp đồng, hợp đồng này cho phép bảo vệ tối đa quyền lợi cho khách hàng đồng thời cam kết bảo đảm tốt sau khi triển khai. 50% giá tiền chữa trị sẽ được thanh toán vào giai đoạn này. 

>>> Dịch vụ niềng răng không nhổ răng hỗ trợ niềng răng nhanh chóng.

Quá trình thanh toán chi phí được triển khai trong vòng một năm, bệnh nhân có thể chi trả sau 6 tháng hoặc khi kết thúc tiến trình điều trị tuỳ vào điều kiện kinh tế của mình. 

Trong suốt thời gian này, quý khách sẽ được y Bác sĩ theo dõi sát, từ khi bắt đầu tới khi tháo mắc cài giúp bảo đảm quy trình niềng răng thẩm mỹ diễn ra suôn sẻ, hiệu quả cao.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget