Niềng răng hô có hiệu quả không?

Nhiều người từ lúc sinh ra đã không may mắn khi chẳng may có những hàm răng mọc sai lạc, không ngay ngắn, hô móm. Điều này làm giảm đi sự tự tin trong quy trình giao tiếp của họ. Chính vì vậy, giải pháp niềng răng nha khoa được xem là một lựa chọn hiệu quả nhất. Niềng răng hô có hiệu quả không?

Trong số các trường hợp hay gặp về răng thì 1 trong các trường hợp cơ bản nhất đấy chính là hàm răng bị hô vẩu. Vấn đề này được hiểu như là hàm trên bị nhô ra hẳn so với hàm dưới, làm hàm răng bị mất tính cân xứng. Có nhiều nguyên nhân tạo nên trường hợp này như xuất phát từ yếu tố di truyền, bẩm sinh hoặc phát sinh từ một số thói quen kém duyên như mút tay, nghiến răng,… 

Niềng răng hô có hiệu quả không?

Đã có nhiều kĩ thuật niềng răng nha khoa ra đời để cứu chữa hàm răng bị hô như niềng răng thẩm mỹ với mắc cài bằng kim loại, niềng răng mắc cài sứ hay niềng răng không mắc cài,… Mỗi kĩ thuật đều có những nét khác biệt và những ưu điểm khác nhau. Trong số đấy, giải pháp niềng răng không mắc cài invisalign được rất nhiều người chọn lựa hơn cả bởi vì nó có nhiều đặc điểm vượt trội hơn so với những phương pháp khác.

Niềng răng hô là quá trình sửa đổi lại răng bằng hệ thống mắc cài cố định hay tháo lắp. Các công cụ này được bác sỹ tác động 1 lực nhẹ liên tục lên răng, giúp cho răng di chuyển về vị trí như mong ước.

Ngoài sự tác động đến việc ăn nhai lúc khớp cắn không chuẩn, chải răng khó khăn nên rất dễ bị sâu răng. 


Bởi nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao, nhiều quý khách hàng còn mong ước trong suốt liệu trình điều trị niềng răng thẩm mỹ phải trông thật thẩm mỹ cũng như rút ngắn thời gian ngắn. Bởi thế ngày càng có nhiều dòng công cụ mắc cài tiên tiến điển hình như niềng răng không mắc cài invisalign, niềng răng mặt trong răng, niềng răng bằng sứ,… Ngoài ra còn những vấn đề răng hô vẫu cần sự phối hợp đặt Minivis. Minivis tạo ra điểm neo chặt, cho phép đẩy lùi răng hàm ra sau cũng như sau đó sẽ kéo những răng mặt trước vào vị trí mong ước.

>>> Bạn quan tâm: niềng răng ở đâu tốt?

Tùy vào từng vấn đề mà bác sỹ sẽ xây dựng mẫu thiết bị thích hợp cũng như xem xét có nên đặt minivis hay không, niềng răng giá bao nhiêu. Giá thành của từng loại thiết bị sẽ sở hữu sự lệch chênh và chúng tôi hiểu được mức độ thu nhập của chúng ta cần các bạn có thể yên tâm về giá cả.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget