Cẩm nang về dịch vụ tẩy trắng răng bằng tia laser

Có nhiều giải pháp tẩy trắng răng khác biệt để người lựa chọn tùy theo khả năng tài chính, điều kiện công việc và nhu cầu. Hiện tại, tẩy trắng răng laser là dịch vụ được nhiều người áp dụng. Tổng hợp các kiến thức xác thực về tẩy trắng răng bằng tia laser giúp khách hàng có sự nhìn nhận khách quan hơn về phương pháp này.

Tẩy trắng răng laser là việc thoa thuốc làm trắng vào bề mặt răng, sau khi đó ứng dụng ánh sáng laser chiếu xạ sâu vào cấu trúc răng nhằm hoạt hóa thuốc tẩy trắng giúp răng trắng và sáng hơn.


Về mặt bản chất, tia laser không có hề có tác dụng tẩy trắng mà chỉ thúc đẩy hoạt động của thuốc tẩy trắng răng. Nhờ thế, nếu không chỉ định thuốc tẩy trắng răng trước khi chiếu tia laser, phương pháp này không mang lại hiệu quả tẩy trắng răng như mong đợi.

Cẩm nang về dịch vụ tẩy trắng răng bằng tia laser 

Tẩy trắng răng bằng tia laser không phải là phương pháp được những bác sỹ đánh giá cao về mức độ an toàn bởi:

– Thuốc tẩy trắng răng thẩm mỹ có chứa các chất hóa học và dễ gây xâm hại tới men răng.

– Tia laser tác động sâu vào cấu trúc răng, chân răng, lợi, nướu khiến khu vực này yếu đi gây cảm giác ê ẩm khi ăn đồ quá nóng hoặc quá lạnh sau khi các bước tẩy trắng răng laser.

Chính bởi mức độ không nguy hiểm không cao vì thế chúng ta cần cân nhắc kỹ càng nếu muốn sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng hiệu quả bằng laser. Tham khảo thêm giải đáp tẩy trắng răng có hại không, có an toàn không?


Hiện nay, cách làm trắng răng bằng đèn hợp quang chiếu ánh sáng xanh là kỹ thuật được những chuyên gia nha khoa nhận định cao về mức độ hiệu quả lẫn tính an toàn ở bây giờ.

Ánh sáng xanh được chiếu xạ từ đèn hợp quang tác động bóc tách những mảng bám vàng ố trên bề mặt răng, cho phép răng trắng, sáng nhanh chóng, hiệu quả. Nổi bật, khi chiếu ánh sáng này lên bề mặt răng bởi thế kỹ thuật này không gây tổn hại tới chân răng, lợi, nướu, không gây buốt hay xâm hại chức năng ăn nhai của răng.

Tẩy trắng răng bằng đèn hợp quang mang lại hiệu quả cũng như bảo đảm độ an toàn cao hơn hẳn so với phương pháp tẩy trắng răng bằng laser bình thường. Do đó chúng ta có khả năng xem xét phương pháp này nếu muốn sở hữu hàm răng trắng, đều màu hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget