Thử tìm hiểu giải pháp tẩy trắng răng để có nụ cười, hàm răng trắng sáng

Nụ cười hay cụ thể nhất là hàm răng có vai trò quan trọng đối với khuôn mặt cũng như ngoại hình của mỗi người. Nhưng không phải ai cũng có được nụ cười đẹp, nếu bạn kém may sở hữu hàm răng khiếm khuyết hay hàm răng màu sắc không được trắng sáng làm bạn cảm thấy vô cùng tự tin thì hãy tìm hiểu thử giải pháp tẩy trắng răng ra sao nhé.

Hàm răng trắng sáng là mơ ước của tất cả quý khách. Nhưng vì một số nguyên nhân như tuổi tác, thực phẩm dùng hàng ngày, thuốc lá, rượu bia…là một trong các nhân tố khiến màu răng ngày càng sậm dần và ta thường gọi ấy là sự nhiễm màu. Thế nhưng từ khi kỹ thuật tẩy trắng răng ra đời thì đây được xem là dịch vụ thẩm mỹ hiệu quả an toàn nhất và không hại đến men răng.

Thử tìm hiểu giải pháp tẩy trắng răng để có nụ cười, hàm răng trắng sáng

Màu sắc của răng sẽ dần dần bị vàng đi theo năm tháng do thay đổi cấu trúc ngà răng và sự thấm của những chất màu ngoại sinh. Một số kháng sinh như Tetracycline cũng gây ra nhiễm màu cho răng. thông thường bác sỹ sẽ thực hiện những thuốc tẩy trắng răng có chứa những chất oxy hoá như hydrogen peroxide hay carbamide peroxide, các chất này thấm vào men răng và oxy hóa những chất màu, sau 1 thời gian thì lớp ngà cũng được tẩy trắng. Hiệu quả làm trắng răng có thể duy trì lâu dài, nhưng còn phụ thuộc thói quen ăn uống của bạn. những yếu tố làm men răng vàng đi nhanh sau khi tẩy trắng như uống trà, café, thuốc lá. 



Tuy nhiên, ngoài hiệu quả tẩy trắng răng, cũng do vậy quan tâm đến những tác dụng phụ của liệu pháp này. Không ít khách hàng cảm giác răng mình có vẻ nhạy cảm hơn trước, tê buốt hơn khi ăn đồ ăn nóng hoặc lạnh. Hoặc là thời gian hiệu quả tẩy trắng răng chỉ có vài ngày, sau đấy màu răng lại trở lại như lúc chưa tẩy.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget