Giải pháp dán veneer cải thiện nụ cười thẩm mỹ

Mặt dán sứ Veneer ra đời thực sự là sự thay thế hoàn hảo cho giải pháp thẩm mỹ răng nhanh chóng mà trước đây chỉ có khả năng ứng dụng được bằng cách phủ composite với nhiều điểm yếu.

Mặt dán răng sứ veneer thẩm mỹ là gì?

Mặt dán veneer thực chất là một lớp sứ mỏng phục hình theo dấu răng. Chuyên gia nha khoa chỉ việc mài phía ngoài của răng thật, rồi dùng phương pháp dán để dán veneer sứ vào mặt ngoài của răng, nhằm giải quyết thẩm mỹ.


Mặt dán sứ Veneer CT 5 chiều được áp dụng trong lĩnh vực làm rang su tham my đối với răng cửa. Bởi vì veneer chỉ là một lớp sứ mỏng tạo hình theo bề mặt răng nên không tiến hành đối với các răng nhai cắn được.

Điểm nổi trội của mặt dán sứ Veneer

Với sứ Veneer, tỷ lệ mài răng đã giảm được hơn 1/2 phần răng mài. Có thể nói đối với người làm răng, việc mài cùi là điều khiến họ thắc mắc nhất, Bởi vì sau khi mài cùi, răng luôn có cảm giác tê buốt khá khó chịu, thậm chí tác động đến cả việc ăn nhai. Cảm giác này cần phải sau rất nhiều ngày mới có thể dứt hoàn toàn. Bởi vì mài mòn răng ít, nên bác sĩ có thể bảo tồn được tối đa răng thật và tủy răng. Cấp độ tê buốt của răng sau khi mài cũng ít hơn nhiều so với khi làm mão răng sứ. Do bảo tồn phía trong của răng thật, nên khi làm rang su khong kim loai veneer sứ, nổi bật nếu chỉ làm hàm răng trên, cảm giác nhai cắn của chúng ta gần như không cải thiện và khác nhau so với ban đầu. Ngoài ra, bởi Veneer sứ khá mỏng, nên màu sắc từ răng thật sẽ ánh ra được bên ngoài, tạo ra được màu sắc tự nhiên và giống răng thật nhất.

Dán sứ veneer ở đâu tốt nhất sài gòn?

Nha khoa Đăng Lưu với nhiều cơ sở thẩm mỹ khác nhau là địa chỉ nha khoa uy tín về chăm sóc răng miệng và phục hình răng thẩm mỹ với nhiều loại là làm răng sứ titan, làm răng sứ cercon, làm răng sứ kim loại thường mà khách hàng nên lựa chọn để tới chữa trị. Bác sĩ có tay nghề chuyên môn giỏi, am hiểu về kỹ thuật làm răng sứ và nhiều kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám cũng như làm răng sứ cho khách hàng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget