Lựa chọn giữa bọc sứ và dán veneer

Nhiều người băn khoăn không biết nên bọc sứ hay dán mặt răng sứ thẩm mỹ để phục hình răng thẩm mỹ. Bởi vì lẽ cả hai phương pháp này đều được thực hiện để phục hình răng. 

Phục hình răng thẩm mỹ được coi là biện pháp tân tiến, tối ưu trong thời điểm hiện nay. Với sự xuất hiện của kỹ thuật này, mọi nghi ngại về hạn chế răng miệng thường gặp sẽ được khắc phục với kết quả hoàn hảo như mong muốn.

Lựa chọn giữa bọc sứ và dán veneer

Bọc sứ cho răng cùng mặt dán sứ là hai kĩ thuật cho phép phục hình lại thân răng bị hư hỏng, mẻ vỡ, nhiễm màu,…và điều ứng dụng chất liệu sứ để phục hình. Song, cách thức bọc chụp hầu như thường được tiến hành đối với các trường hợp mất ít răng hoặc muốn thay thế 1 hay vài răng. Vì cách thức này đòi hỏi mài cùi răng cùng có sự xâm lấn tác động đến răng thật nên ít rất nhiều sẽ gây cho chúng ta cảm giác hơi ê đôi chút, chưa kể tới nếu mài cùi xâm lấn quá đông đến răng thật sẽ gây đau cũng như viêm tủy răng. Vậy có nên bọc răng sứ không và nên chọn những loại răng sứ nào?

Dùng mặt dán sứ cũng mang lại hiệu quả cao cùng vẫn cần phải mài răng. Tuy nhiên phần răng mài là mặt ngoài cùng mài với tỷ lệ cực nhỏ, bằng với độ dày của mặt dán sứ. Việc mài mặt ngoài răng cho phép tạo ra một khoảng vừa đủ cho phép dán mặt răng sứ vào mà không tạo tính kênh.


Dựa trên những điểm không giống nhau giữa hai kĩ thuật này, khách hàng có thể hình dung đơn giản là gắn 1 mặt dán trên mặt ngoài của răng. Mặt dán này được duy trì ổn định trên răng nếu như ứng dụng dán hiệu quả cũng như các bạn biết giữ gìn. Thế nhưng, mặt dán chỉ đảm bảo về mặt hoàn mỹ, không đảm bảo chức năng ăn nhai tốt như chụp răng sứ. Tham khảo để có quyết định đúng đắn bọc răng sứ ở đâu tốt

Giải pháp bọc sứ thẩm mỹ, được tiến hành cho toàn bộ những trường hợp cần tính thẩm mỹ cao, có thể giải quyết răng nhiễm màu, tình trạng răng mòn cũng như cho cả những trường hợp hàm răng lệch,răng hô móm nhẹ. Còn mặt dán sứ veneer chỉ ứng dụng trong các tình trạng răng tương đối đều, răng không quá đen hoặc răng bị mòn, vỡ nhưng chưa quá 1/3 thân răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget