Bọc răng sứ titan và những thông tin xoay quanh

Bọc sứ titan là loại răng sứ kim loại được làm từ Titanium. Đây là loại kim loại lành tính mức độ an toàn cho cơ thể cũng như sở hữu độ bền cao, cứng chắc, thường được đeo trong y tế. Khung sườn của răng sở hữu chứa 4% – 6% titanium. Vì vậy, răng rất cứng chắc và không bị oxy hóa trong môi trường khoang miệng. Bên ngoài được phủ 1 lớp men sứ caracom 3 giúp bảo đảm hoàn mỹ hiệu quả như răng rạng ngời.

Răng sứ titan có tốt hay không?

Để đánh giá 1 mẫu răng sứ có tốt hay không còn phục thuộc vào rất nhiều yếu tố, Nhưng có thể dựa vào các ưu và nhược điểm của loại răng sứ này mang lại chúng ta sẽ có được đánh giá khách quan nhất về dòng răng sứ này.

Ưu điểm của răng sứ titan

- Không nguy hiểm cho cơ thể: nguyên liệu kim dòng Titanium lành độ an toàn cho cơ địa nê sẽ không hề bất kỳ dị ứng nào.

- Răng chắc khỏe, khả năng ăn nhai tốt: Khung sườn được khiến cho từ hợp chất vững chắc. có độ chịu lực lớn tương đương với răng thật cũng như triệt để không hề dị ứng bằng các mẫu đồ ăn do đó bọc răng sứ titan bảo đảm được việc ăn nhai bình thường như răng thật.


- Tiết kiệm chi phí: giá bọc răng sứ titan tương đối thấp vì thế sẽ hợp lý với điều kiện của nhiều người. - - sở hữu mức độ thẩm mỹ: bằng sứ kim dòng Titan các bạn sở hữu được hàm răng trắng, đẹp, giá thành phù hợp cũng như điều đặc thù là sứ Titan có thể tạo hiệu ứng ánh sáng như răng thật

Những mặt hạn chế của răng sứ titan

Bên cạnh những ưu điểm vừa kể trên thì mẫu răng này vẫn còn tồn ở nhiểu nhược điểm.

- Màu răng không thật: Màu sắc của dòng răng sứ này không được tự nhiên như răng thật, người đối diện sẽ có thể nhận ra răng giả Nếu như giúp ý kỹ. Răng vẫn hiện màu đen bên trong Nếu có ánh sáng chiều vào.

- Dễ bị đen viền nướu: sau một thời gian mang thì kim loại bên trong răng sẽ bị oxy và khiến phần tiếp xúc giữa răng cũng như lợi bị ố màu, nhìn khá mất thẩm mỹ vì thế lúc tiến hành trồng răng sứ với dòng răng này thì phải phục hình ở những vị trí như răng hàm.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget