Ai thích hợp dùng niềng răng không mắc cài?

Hiện tại, bằng sự phát triển không ngừng trong ngành nha khoa, ngoài những giải pháp niềng răng phổ biến như mang mắc cài tháo lắp, đeo mắc cài mắc cài sứ… thì niềng răng invisalign thẩm mỹ hoàn mỹ đang dần trở nên căn bản rộng rãi. niềng răng invisalign thẩm mỹ là cách thức chỉnh nha Không cần đeo mắc cài và được mang một dòng khay trong suốt, mà lúc đeo vào Không nhìn thấy được, có khả năng tháo ra tiện lợi. kỹ thuật này là 1 kỹ thuật cho những ai cần chữa trị mà Ko muốn gắn vào các loại mắc cài lộ liễu.

Ai thích hợp dùng niềng răng không mắc cài?

công nghệ niềng răng không mắc cài invisalign được áp dụng cho hồ hết những trường hợp muốn chỉnh trật tự răng và khớp cắn đều đặn hoàn mỹ.

-Răng mọc Ko đều

-Răng mọc ngược, mọc chênh, răng khểnh

-Lệch khớp cắn

-Vẩu – móm.

Tại sao cần chọn niềng răng nha khoa ko mắc cài ?

Invisalign được xem là 1 phát kiến vượt bậc trong nha khoa, phương pháp này hiện rất thịnh hành ở Mỹ và rất nhiều nước khác trên thế giới.

1. Sự thoải mái khi đưa khay niềng

Invisalign được thiết kế dựa theo cấu trúc răng của từng khách hàng, bởi thế khay mang vừa khít nhờ răng, mang lại cảm giác thoái mái cũng như dễ chịu.

Chủ đề bạn có thể tìm hiểu thêm: niềng răng hô nhẹ

2. Thẩm mỹ lúc đeo khay niềng

Khay niềng Invisalign được khiến đến từ vật liệu trong suốt, dáng được thiết kế theo cấu tạo của răng, ôm sát mặt răng. lúc người đối diện nhìn vào sẽ rất khó nhận diện khách hàng đang sử dụng niềng răng.

3. Linh động và an toàn tuyệt đối

Khay Invisalign được làm cho từ nguyên liệu nha khoa chuyên dụng, sở hữu độ đàn hồi nhất định, thuận lợi tháo lắp khi ăn uống.

chất liệu nhựa làm ra khay được Nha khoa Quốc tế kiểm định, được chế tạo theo dây chuyền phương cách của nhà máy Invisalign duy nhất trên thế giới, đảm bảo sức khỏe của người tiêu mang.

4. Hiệu quả điều trị cao

Chữa trị với kỹ thuật Invisalign thế hệ hiện đại tạo ra được kết quả hiệu quả nhất, Invisalign Hiệu quả đối nhờ những vấn đề phức tạp mà những giải pháp trước ko thành công. giúp có được tính thẩm mỹ cao, khách hàng cần tìm hiểu niềng răng ở đâu tốt tại tphcm trước đã nhé!

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget