Quy trình niềng răng móm thẩm mỹ

Móm răng cũng tương tự như răng bị hô lệch, gây mất thẩm mỹ khuôn mặt cùng còn chèn ép tới những sinh hoạt ngày thường. Vậy sở hữu biện pháp gì để khắc phục?

Móm răng là vấn đề răng hàm dưới đưa ra phía trước so cùng với hàm trên. lúc ấy ta sẽ thấy cằm bị lệch vẹo gây mất kết hợp nét mặt. Móm răng do những thói quen xấu lúc còn nhỏ gây ra như mút tay, miếm môi,…

Ngày nay có hai cách thức để điều trị là niềng răng nha khoa cùng phẫu thuật chỉnh hình. Nếu như các bạn không có đủ can đảm giúp phẫu thuật thì có thể lựa chọn niềng răng móm. phương pháp này mang đến cho chúng ta nụ cười tự tin, tỏa sáng.


niềng răng món thẩm mỹ sử dụng kĩ thuật niềng răng nha khoa hàm dưới tác động lên bề mặt răng bằng các dụng cụ chỉnh sửa để hàm dưới di chuyển về vị trí tương thích.

Các bước niềng răng móm bao gồm:

Bước 1: Khám và chụp phim

Ban đầu y Bác sĩ sẽ khám cùng thăm khám xem các bạn sở hữu bị các bệnh vè răng miệng không. Ví như không sẽ thực hiện cho chụp phim để lấy dữ liệu phục vụ cho quy trình điều trị. hiện nay, hầu hết những nha khoa điều trang bị các loại máy chụp x quang tiên tiến nhất không chèn ép gì tới sức khỏe của các bạn.

Khâu 2: cắt dấu răng

quá trình này để tạo ra 1 loại răng giống y hiện trạng răng của chúng ta giúp Phân tích , tìm hướng điều trị chuẩn xác và dựa vào những số liệu ấy thiết kế tạo ra loại mắc cài phù hợp cùng kích thước tương ứng.

khâu 3: Gắn mắc cài cho răng

sau đã chẩn đoán rõ cùng đã thiết kế xong mắc cài. chuyên gia sẽ tiến hành gắn mắc cài cho khách hàng. bước này yêu cầu những bác sĩ cần sở hữu sự khéo léo, trình mức độ chuyên môn cao giúp tiến trình chỉnh nha thẩm mỹ đem đến kêt quả hiệu quả nhất.

bước 4: Đặt lịch tái khám cho bệnh nhân

Khách hàng phải tuân thủ theo lịch tái khám định kì để y Bác sĩ theo dõi chuyển biến trên răng niềng của bạn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget